Tuyển nhân viên văn phòng biết tiếng Nhật

 Mô tả công việc :

– Làm công việc hành chính văn phòng

– Biên phiên dịch tài liệu tiếng Nhật

– Các công việc liên quan đến đối tác và khách hàng Nhật Bản

– Làm việc tại Hà Nội

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành tiếng Nhật, trình độ N2  hoặc tương đương N2

– Sử dụng thành thạo vi tính và các phần mềm văn phòng

– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn

– Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm

Quyền lợi : 

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội giao tiếp, làm việc với đối tác Nhật Bản

– Lương, thưởng thỏa đáng theo năng lực

– Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động

 Hồ sơ : 

– Hồ sơ bao gồm : đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 4×6, bản photo các bằng cấp liên quan.

– Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty : Số 1 ngõ 19, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc qua email : nthuyen@viet-sse.vn

– Hạn chót nộp hồ sơ : 30/11/2012                                                                                                                                         

Xem thêm bài viết liên quan
Xem thêm các chủ đề: ,

Bài viết cùng danh mục