Tuyển nhân viên văn phòng biết tiếng Nhật

 Mô tả công việc :

- Làm công việc hành chính văn phòng

- Biên phiên dịch tài liệu tiếng Nhật

- Các công việc liên quan đến đối tác và khách hàng Nhật Bản

- Làm việc tại Hà Nội

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành tiếng Nhật, trình độ N2  hoặc tương đương N2

- Sử dụng thành thạo vi tính và các phần mềm văn phòng

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn

- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm

Quyền lợi : 

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội giao tiếp, làm việc với đối tác Nhật Bản

- Lương, thưởng thỏa đáng theo năng lực

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động

 Hồ sơ : 

- Hồ sơ bao gồm : đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 4×6, bản photo các bằng cấp liên quan.

- Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty : Số 1 ngõ 19, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc qua email : nthuyen@viet-sse.vn

- Hạn chót nộp hồ sơ : 30/11/2012                                                                                                                                         

Bài viết cùng danh mục